Trang chủ / Bảng giá / NV Chăm Sóc Khách Hàng

NV Chăm Sóc Khách Hàng

Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng: trực tổng đài, giới thiệu, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Nắm rõ về dịch vụ, sản phẩm của công ty, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc của khách hàng.

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng.
- Thực hiện hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo/Ultra hoặc tổng đài trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công
- Nắm rõ về dịch vụ, sản phẩm của công ty, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc của khách hàng.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn tổng đài hoặc từng tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, makerting, CNTT, bảo hiểm xã hội...
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, email, …)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
- Kiên nhẫn, trách nhiệm với công việc
- Có laptop làm việc.

Quyền lợi:

- Lương + phụ cấp
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và nhiều cơ hội thăng tiến tốt trong công việc.
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết.
- Môi trường hòa đồng, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định và các phúc lợi khác đảm bảo theo đúng luật lao động

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, CV nêu rõ quá trình học tập và công tác, bằng cấp có liên quan, sơ yếu lý lịch.
- Hồ sơ được gửi qua mạng để xét duyệt trước khi phỏng vấn.
Hồ sơ file mềm gửi qua email: tuyendung@icorp.com.vn
Hồ sơ bản cứng gửi về:
+ Công ty Cổ phần ICORP
+ Địa chỉ: Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
+ SĐT: 0985 308 592 (HCNS ICORP)