Trang chủ / Sản phẩm / Phần mềm bán hàng iShop

Phần mềm bán hàng iShop

Phần mềm bán hàng là giải pháp giúp doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cửa hàng quản lý hiệu quả mọi hoạt động kinh doanh như bán hàng, quản lý kho, theo dõi doanh thu, quản lý khách hàng và phân tích dữ liệu. Mục tiêu chính là tự động hóa, tối ưu hóa quy trình, giảm sai sót, tiết kiệm chi phí và thời gian, từ đó giúp nhà bán hàng đưa ra quyết định kinh doanh chính xác, kịp thời nắm bắt cơ hội để phát triển bền vững

Phần mềm bán hàng là giải pháp giúp doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cửa hàng quản lý hiệu quả mọi hoạt động kinh doanh như bán hàng, quản lý kho, theo dõi doanh thu, quản lý khách hàng và phân tích dữ liệu. Mục tiêu chính là tự động hóa, tối ưu hóa quy trình, giảm sai sót, tiết kiệm chi phí và thời gian, từ đó giúp nhà bán hàng đưa ra quyết định kinh doanh chính xác, kịp thời nắm bắt cơ hội để phát triển bền vững

Tại sao cần dùng phần mềm quản lý bán hàng ? 

  • Tối ưu hóa quy trình: 

    Giúp doanh nghiệp tổ chức và điều hành hoạt động bán hàng một cách hiệu quả, từ xử lý đơn hàng, quản lý kho đến dịch vụ khách hàng. 

  • Giảm thiểu sai sót: 

    Giảm thiểu sai sót có thể xảy ra trong quá trình nhập liệu và theo dõi bán hàng, nhờ vào việc ghi chép chi tiết và chính xác. 

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: 

    Tự động hóa nhiều công việc thủ công, giúp nhân viên có nhiều thời gian hơn để tập trung vào các chiến lược kinh doanh. 

  • Phân tích dữ liệu kinh doanh: 

    Cung cấp dữ liệu chi tiết về doanh số, lợi nhuận, hàng tồn kho, giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng quan để đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp. 

  • Tăng cường hiệu quả cạnh tranh: 

    Giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và cạnh tranh mạnh mẽ hơn trên thị trường trong thời đại số hóa. 

Các tính năng chính của phần mềm bán hàng:

  • Quản lý đơn hàng: Tạo hóa đơn, xử lý đơn hàng nhanh chóng. 
  • Quản lý kho hàng: Kiểm soát hàng nhập, xuất, tồn kho chính xác và chặt chẽ. 
  • Quản lý doanh thu: Thống kê chi tiết báo cáo doanh thu, lợi nhuận và dòng tiền. 
  • Quản lý khách hàng: Lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch và tương tác. 
  • Quản lý nhân viên: Phân quyền và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên. 
  • Phân tích và báo cáo: Lập các báo cáo doanh thu, biểu đồ kết quả kinh doanh để đưa ra chiến lược kinh doanh kịp thời.